Advertisement

Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng - Trần Quang Hùng lần đầu Cover khiến toàn bộ khách Bùi Viện vỗ tay 👏

Còn Gì Đau Hơn Chữ Đã Từng - Trần Quang Hùng lần đầu Cover khiến toàn bộ khách Bùi Viện vỗ tay 👏 Mặc dù, nghề hát rong chưa gây được thiện cảm cho nhiều người, nhưng những “ca sĩ đường phố” không buồn, mà luôn tự nhắc: “Chúng tôi hát kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, đây cũng là một nghề chính đáng, cần được coi trọng”.
Họ đều hiểu rằng mình không chỉ cần cố gắng làm việc, cố gắng học tập mà còn phải trân trọng những thành quả mà mình đang xây đắp; dẫu rằng con đường mưu sinh họ đang bước đi không hề êm ả!
Bản chất của đường phố là ẩm thực và âm nhạc. Thiếu 1 trong 2 sẽ mất đi cái hồn của nó. Là 1 người yêu âm nhạc. Hùng rất muốn kết nối mọi người thông qua những buổi diễn tại phố Tây Bùi Viện. Mọi người cùng subrise kênh để theo dõi những video mới nhất và ủng hộ Hùng nhé mặc dù Hùng biết mình còn nhiều thiếu xót. Thanks!
🔥 🔥 Cảm ơn các bạn đã xem video !
Các bạn có thể ủng hộ kênh bằng cách gia nhập HỘI VIÊN KÊNH theo link:
Đừng quên LIKE, SHARE, SUBSCRIBE
🌟 Liên hệ tài trợ, hợp tác & vấn đề bản quyền
🎵 Facebook Hùng :
🎵Tiktok Hùng :
🎵 Email : hungeuro777@gmail.com
#ÂmNhạcĐườngPhố
#TrầnQuangHùng_BùiViện
#GiáTrịKếtNối

trần quang hùng,bùi viện street,hát rong,trần quang hùng hát rong,trần quang hùng bùi viện,hát rong đường phố cực hay,bùi viện,bùi viện sài gòn,bùi viện phố đi bộ,bùi viện hát,bùi viện cover,bùi viện hát live,kẹo kéo đường phố,hát kẹo kéo,quang hùng cover,hát rong phố đi bộ,hát rong bùi viện,ca sĩ hát kẹo kéo,ca sĩ hát rong,ca sĩ đường phố,loa kẹo kéo hát rong,ca sĩ hết thời,ca nhạc hát rong,ca sĩ vô danh,còn gì đau hơn chữ đã từng cover,

Post a Comment

0 Comments