Advertisement

Ae x Pete : I stare at you when you are not looking - Chap 2

Ae x Pete : I stare at you when you are not looking - Chap 2 #LoveByChance #Fanmade #Fallinginlove
Xin chào !
- Mình nói từ lâu là mình sẽ cắt và làm video về 2 cặp đôi Ae x Pete và Tin x Can, mà khổ nỗi mỗi lần có thời gian ngồi cắt thì y như rằng lại nghiện và cày nguyên bộ mà ko hay, rồi kéo dài mãi lê thê.
- Nói là cắt nhưng mình cũng ko thể cắt quá rút gọn vì đối với mình mỗi tình tiết giữa Ae và Pete đều hợp lý và quá là lãng mạn dễ thương .
- Đoạn trên là mình cắt từ một số tập có cảnh Pete cứ nhìn rồi mê mẩn Ae lúc nào ko hay. Tình yêu của Pete dành cho Ae lớn lên từng ngày ... Một chút thương, một chút yêu ,một chút trân trọng , tình yêu đôi khi chỉ đơn giản như vậy thôi là họ đã hạnh phúc lắm rồi . Tìm được một người hiểu và đồng điệu thật là trân quý . Biết đâu ngoài kia cũng còn rất nhiều cặp bl yêu nhau như vậy nhỉ ???

Lưu ý : Video không có gì gọi là quá đặc sắc vì đều có trong phim cả, chỉ vì quá nghiện và muốn cắt tập trung lại Ae x Pete nên mình làm . Ai nghiện giống mình thì vào điểm danh nhé !!!

Cám ơn và yêu mọi người nhiều !!!

Love By Chance,Tình cờ yêu,Ae Pete,Pinson,Sonpin,perth saint,perthsaint,saintperth,saint perth,saint suppapong,love by chance,perth tanapon,pinson,sonpin,vì nhớ,saintsup,perthppe,loveboy movie,boy love movie,couple bl,thailand drama,

Post a Comment

0 Comments