Advertisement

Lola ng sikat na YouTuber Part 3 REVELATION

Lola ng sikat na YouTuber Part 3 REVELATION Wala siyang binanggit na name? At gusto lang niya tumulong? Minessage siya ng family at relatives ko privately at pati sa comment section bago pa siya magka Part 2. Ininform siya ng totoong nangyayari pero DINEDELETE NIYA. Alam niya na ang mali pero pinagpatuloy pa. Hindi ako magpopost kung hindi niya kami pailalim sinira dahil kumalat na sa lahat ng relatives, kaibigan ng relatives at strangers, palaki na ng palaki ang lies. Naayos sana privately, sayang, naghintay ako. Naghintay ako ng 4 days. 4 DAYS dahil binigyan ko siya ng chance dahil baka totoo naman na gusto lang niya tumulong. Kung sa ganun magpapasalamat pa ako. Pero delete ng informative correcting comments? Mali ang Lola pero mas mali ang pagtago ng truth, unwilling magcomply sa appeal ng mga kamaganak para lang kumita sa napakadaming ads sa Youtube. Responsibilidad na niya ‘to kasi siya ang naglabas. Maybe nangyari 'to for a reason that's true and that's to give awareness that not everything is what it seems at para malaman ng lahat that VLOGGING IS A BIG RESPONSIBILITY, napakadaming YouTubers ang nadiin sa kagagawan ng kapwa YouTuber na'to. Viewers, judge responsibly too. Thank you for taking your time reading and comprehending and for watching too.


Facebook:
Twitter:
Instagram:

Need help with your channel? Check out @oomphtvph on FB/IG they helped me grow my subscribers from 50k!

donnalyn bartolome,hbd donnalyn bartolome,hbd,di lahat donnalyn,donnalyn bartolome song,donnalyn bartolome vlog,donalyn vlog,birthday donnalyn,donnalyn bartolome movie,donnalyn bartolome tulfo,donnalyn bartolome new video,hbd reaction,donnalyn music video,donnalyn bartolome showtime,lola ng sikat ng youtuber part 1,lola ng sikat na youtuber part 2,lola wheelchair,donnalyn bartolome son,

Post a Comment

0 Comments