Advertisement

45 MẸO VẶT HỮU ÍCH CHO CUỘC SỐNG HẰNG NGÀY

45 MẸO VẶT HỮU ÍCH CHO CUỘC SỐNG HẰNG NGÀY TỰ LÀM CÁC THIẾT BỊ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Tôi rất thích sáng tạo nên nhiều món đồ trang trí nhà cửa bởi vì nó giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời thể hiện tính sáng tạo của bản thân. Mua các món đồ nội thất hay trang trí mới cho căn phòng thì rất tốn tiền, và đôi khi, chúng trông xấu kinh khủng. Nhân tiện, việc trang trí lại nhà cửa là rất tuyệt vời. Những người mới tập làm thủ công sẽ thích mê các dự án này cho mà xem, bởi vì chúng dễ đến không tưởng, hơn nữa lại không cần phải dành nhiều thời gian và công sức cũng như nguyên vật liệu. Bạn đã bao giờ thấy bàn uống trà tích hợp bể cá chưa? Nghe điên rồ quá nhỉ? Hãy xem vieo này và bạn sẽ biết hướng dẫn siêu dễ nhé. Bên cạnh đó, bạn không cần mua dụng cụ gì đắt tiền cho chiếc bàn đỉnh cao này cả.
Như một phần thưởng, hãy xem bộ sưu tập các thiết bị và công cụ độc đáo để khiến cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và giải quyết mọi rắc rối khó chịu nhé. Bạn sẽ biết làm sao để ăn khoai tây chiên mà không dùng tay, cách tìm các mảnh kim loại nhỏ trên sàn nhà như đinh ghim bằng nam châm và xi lanh, cách làm máng ăn độc đáo cho chú mèo của bạn, cách cắt một vòng tròn bằng giấy hoàn hảo!
Đừng quên nhấn nút like và đăng kí kênh của chúng tôi để có nhiều video thú vị như thế này nữa nhé!

DẤU THỜI GIAN:
00:44 Ý tưởng bể cá tuyệt đỉnh
01:27 Cách siêu ngầu để tái sử dụng quần jean
06:54 Tự làm máng ăn cho mèo
08:15 Các phát minh độc đáo cho ngôi nhà của bạn
------------------------------------------

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:



Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

nội thất tự làm,thủ công,mẹo nhỏ,tái sử dụng quần jean,tự làm các thiết bị trong ngôi nhà,cách làm,phát minh cho nhà cửa,thiết bị,tự làm các món đồ trang trí,các dự án thủ công,phát minh tự làm,diy,mẹo đơn giản,hoạt động thủ công,mẹo vặt,đồ trang trí,mẹo làm cuộc sống dễ dàng hơn,trang trí nhà cửa,ý tưởng trang trí,5 phút thủ công,hướng hẫn,tự làm máng ăn cho mèo,tự làm bể cá,tự tay làm hết,mẹo,phát minh,

Post a Comment

0 Comments